หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

โหงวเฮ้ง - ลักษณะของผู้ชาย ที่ผู้หญิงจะเลือกไว้เป็นคู่ครอง

1. ลักษณะของผู้ชายหลายใจ
ขั้นแรกสังเกตดูที่บริเวณหางตา (ตำแหน่งคู่ครอง, ความรัก) ถ้าบริเวณหางตาสมบูรณ์สดใส แววตาอ่อนโยนนุ่มนวลแต่ยั่วยวน แสดงว่าเจ้าชู้ ความรักไม่แน่นอน ใบหูแนบติดกับศรีษะ มองจากข้างหลังใบหูไม่เห็นโคนคาง การเคลื่อนไหวช้าแต่ไม่เลื่อนลอย พูดจาช้าแผ่วเบา แสดงว่าเป็นคนหลายใจ

2. ลักษณะของผู้ชายใจดำ
คิ้วใหญ่แววตาแห้ง กระดูกโหนกแก้มสูง ปลายจมูกแหลม กระดูกโคนคางนูนออก มองข้างหลังใบหูเห็นกระดูกโคนคาง พูดจาเร็วกระชั้นถี่ นิสัยใจร้อนวู่วามทำการใดโลเล ไม่มีความอดทน เชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป เมื่อไม่พอใจใคร จะด่าหมูหมาแต่เป็นการกระทบคนอื่น ริมฝีปากเชิดชอบนินทา ใครว่ากล่าวตักเตือนไม่ได้จะมีปัญหา

3. ลักษณะของผู้ชายที่ข่มภรรยา
คิ้วสามเหลี่ยมกระดูกใหญ่ คิ้วกดลูกตา หางคิ้วเป็นเส้นตรง หางตาแห้งและจมต่ำ หรือหางตากว้างเกินไปจนเห็นเป็นสีเขียวหม่น หรือมีแผลเป็นหรือตำหนิ หรือที่หว่างคิ้วมีเส้นคู้สองเส้น โคนสันจมูกเล็ก หรือแห้งจมต่ำ หรือหางตามีเส้นยุ่งๆข่มภรรยา กระดูดโหนกแก้มสองข้างนูนเด่นชัด หรือโคนสันจมูกมีเส้นสีเหลือง ใบหน้าเหมือนถุงแป้งคอพอก ฟันเปิดล้วนข่มภรรยา หว่างคิ้วมีเส้นตรงสามเส้น โคนสันจมูกมีเส้นรูปหนวดสองเส้น กลางสันจมูกมีเส้นขวาง ถ้ามีหนึ่งเส้นข่มภรรยาหนึ่งคน ถ้ามีสองเส้นข่มสอง ถ้ามีสามเส้นข่มภรรยาทุกคน ดวงตาข้างซ้ายเล็ก หางตามีเส้น หรือมีเส้นรูปกากบาท หรือเป็นรูปเส้นไขว้ ภรรยาอาจจะต้องผูกคอตาย นัยน์ตาขาวเหลือง กระดูกแก้มแหลม ไม่กลมสะอาดหรือใบหน้าใหญ่แต่จมูกเล็ก หรือกระดูกจมูกแห้ง ชายหางตาแห้ง โคนจมูกมีไฝ ข่มภรรยาสองคน บริเวณชายหางตามีสีชั่วร้าย (มองเห็นได้) เป็นตำหนิบกพร่องเสียหาย ภรรยาจะต้องตาย ชายหางตาดำคล้ำ หว่างคิ้วมีไฝสีดำ ภรรยาจะแยกทาง

4. ลักษณะของผู้ชายที่มักมากในกาม
สังเกตได้จากคิ้วและดวงตา ถ้าคิ้วโค้งดวงตาดี คิ้วยุ่งสับสนดวงตากลอกกลิ้ง คิ้วโค้งปลายคิ้วแตก ล้วนแต่มักมากในกามคุณ คิ้วทั้งคู้โค้งหนาเป็นสี่เหลี่ยมยุ่งสับสน หรือดวงตาแดงระเรื่อเป็นมัน มักมากกามคุณ

5. ลักษณะของผู้ชายที่มีรักเดียวใจเดียว
มีคิ้วชัดเจนโปร่ง ดวงตามองตรง จมูกตั้งตรง พูดน้อยกัวเราะน้อย กิริยามารยาทเคร่งครัดเรียบร้อย ก้าวเดินเป็นระเบียบ เมื่อได้ยินคนอื่นสนทนาเรื่องสตรีก็ไม่สนใจ เป็นลักษณะของคนรักเดียวใจเดียวขนานแท้

6. ลักษณะของผู้ชายที่กลัวภรรยา
จะมีคิ้วที่โค้งแต่บาง ดวงตาดีพร้อมมีแววตา นัยน์ตาดำกับนัยน์ตขาวคลุมเครือ แววตาอ่อนแอเหมือนหวาดกลัวหรือตกใจ กระดูกโหนกแก้มแหลม หว่างคิ้วแคบ พูดจาแผ่วเบา นิสัยอ่อนโยนนุ่มนวลำม่มีการกระทำที่ร้อนวู่วามหรือดุร้าย ล้วนเป็นลักษณะที่เกรงภรรยา

7. ลักษณะของผู้ชายที่ชอบข่มเหงภรรยา
จะมีคิ้วหยายและดก ดวงตาแดงลูกนัยน์ตาเหลืองแววตาปรากฎแววโกรธเคืองเสมอ โหนกแก้มสูงโคนคางหนา ใบหน้าร้อนผิวหนังบาง บนในหน้ามีเนื้อลอย เป็นลักษณะที่ชอบข่มเหงภรรยา

8. ลักษณะของผู้ชายที่ดุร้าย
จะมีคิ้วสามเหลี่ยมสูงดกหนา ดวงตากลมโปนหรือแววตากลอกกลิ้ง จมูกเบี้ยวโหนกแก้มสูง ใบหน้าร้อนผิวหนังหยาบ ชายหางตาแห้งและหมองคล้ำ นิสัยมุทะลุ พูดจาร้อนรนและรวดเร็ว เป็นลักษณะของคนที่ดุร้าย

9. ลักษณะของผู้ชายที่หนักแน่น
จะมีคิ้วที่โค้งดวงตามีแววที่เมตตา จมูกตั้งตรงปากสี่เหลี่ยนมสีหน้าอ่อนโยน นิสัยหนักแน่น ตอบกับบุตรและข้าทาสด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ไม่เจ้าชู้ ไม่โลภมาก ชอบสงบนิ่งไม่ชอบแหย่เย้ากระเซ้าพูดเล่นกับใคร ล้วนแต่เป็นสัญญลักษณ์ที่หนักแน่น

10. ลักษณะของผู้ชายที่ควบคุมยาก
ต้องมีใบหน้ากระดูกนูนแหลม นัยน์ตาโตสีเหลือง แววตามักปรากฎแววโกรธเคืองเสมอ จมูกแหลม โหนกแก้มสูงจมูกใหญ่ โคนคางกว้าง ปากใหญ่เสียงสูง นิสัยเย่อหยิ่งจองหอง ใจกล้ากำแหงหาญ ชอบคบหาสมาคม มีนิสัยติดสิ่งที่ไม่ค่อยดีหรือมีความสามารถรอบรู้แต่ชอบอวดโอ่ตนเอง หรือมีพลังแต่ทระนงตนเองเกินควร

11. ลักษณะของผู้ชายที่โกรธง่าย
มีใบหน้าหนาผิวบางคิ้วสามเหลี่ยมสูง แววตากล้าแข็งดุดัน หรือแฝงแววโกรธ นิสัยโลภถือทิฐิ การกระทำดุร้าย ไม่คำนึงถึงน้ำใจใคร ใบหน้ามีราศีที่เขียวมาก
เมื่อขัดใจเรื่องเล็กน้อยแต่โมโหมาก เป็นลักษณะของผู้ชายที่โกรธง่าย

12. ลักษณะของผู้ชายที่ได้ใหม่แล้วลืมเก่า
มีคิ้วสีเหลืองดกและคดงอ คิ้วโค้งแตกกระจายยุ่งเหยิงแววตากลอกกลิ้งชอบชำเลืองดู มองข้างหลังเห็นใบหูเห็นโคนคาง พูดเร็วแต่เลื่อนลอย การเคลื่อนไหววู่วามขาดสติ เวลาเดินชอบเหลียวหลัง นั่งเอียงกาย เป็นลักษณะที่ได้ใหม่แล้วลืมเก่า

13. ลักษณะของผู้ชายที่มีบุตรมาก
ตำแหน่งห่างจากร่องกลางริมฝีปากบน 6 หรือ 7 หุน ของชายใดอูมอิ่มและผ่องใส จะมีบุตรชายหลายคน (ชายและหญิงลักษณะเหมือนกัน)

14. ลักษณธของผู้ชายที่มีบุตรหญิงไม่มีบุตรชาย
ต้องมีจมูกเหมือนสันกระบี่ที่ห่างจากร่องกลางริมฝีปากบน 6 หรือ 7 หุน แหลมหรือเป็นหลุมลึก หรือปลายคางบกพร่อง หรือที่ดวงตาซ้ายขวามีราศีเย็นมากเกินไป หรือที่บนใบหน้ามีแผลเป็น ไฝและเส้นตำหนิมาก ล้วนแต่เป็นลักษณะของการไม่มีบุตรชาย (ชายและหญิงลักษณะเหมือนกัน)

15. ลักษณะของผู้ชายที่ไม่มีบุตร
ปลายคิ้วชี้ชันขึ้น ใต้ตามีขนอ่อน หนังตาล่างต่ำและมืดคล้ำ ใบหน้ามีแต่สันย่ย หนวดเคราแข็งทื่อ หนวดมากไม่มีผม
หนวดแยกออกเป็นหางนกนางแอ่น เป็นลักษณะของชายที่ไม่มีบุตรทั้งสิ้น

16. ลักษณะของผู้ชายที่ข่มบุตรชายและบุตรหญิง
บนหน้าผากมีเส้นขวางสามเส้น กระดูกคิ้วนูนขึ้นสูง คิ้วตั้งชันคิ้วคด กลางคิ้วมีเส้นเหมือนรูปหนวดสองแฉก หว่างคิ้วมีเส้นตั้งตรงแนวดิ่ง ตาเหลืองมีแววตากลอกกลิ้ง ร่องน้ำตาตรงหัวตามีแผลเป็น ใต้ตามีรูปเส้นกากบาทคู่ หนังตาบนสูงหนังตาล่างต่ำ ร่องน้ำตาที่หัวตาลึกและมีตำหนิ ร่องน้ำตาที่หัวตามีไฝ ขอบตาล่างเขียวคล้ำ หรือมีเส้นหรือแตก
โคนสันจมูกหัก บนจมูกมีเส้นขวาง กระดูดโหนกแก้มใหญ่และนูนสูง ใบหูไม่มีขอบ ร่องกลางริมฝีปากบนเอียงหรือสูงแหลม ปากเหมือนเป่าไฟรูปเหมือนคนร้องไห้ เสียงดุดันเหมือนหมาป่าหรือเสือร้าย ล้วนแต่เป็นลักษณะของผู้ชายที่ข่มบุตรชาย-หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น